Áo thun đồng phục DHL có thiết kế bắt mắt giúp DHL truyền tải thông điệp kinh doanh hoàn hảo và xây dựng một đội ngũ nhân viên tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng tổng thể và nhận thức về thương hiệu. Yến Linh UVI và bạn hiểu rõ tập đoàn chuyển phát nhanh lớn này.
Tổng quan Công ty Chuyển Phát Nhanh DHL
DHL (viết tắt của Dalsey, Hillblom và Lynn) là một công ty của Đức chuyên vận chuyển hàng hóa và cung cấp các giải pháp về logistics quốc tế và thực hiện hợp đồng tổ chức vận trù. … Dịch vụ ban đầu mà DHL đảm nhận là đưa thư giữa lục địa Hoa Kỳ và Hawaii,sau đó được mở rộng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Logo công ty DHL và ý nghĩa
Màu vàng là gam màu nóng, gợi cảm giác ấm áp, hạnh phúc và thư thái. Màu vàng không đóng vai trò trung tâm trong logo. Màu vàng hiếm khi được sử dụng để làm nổi bật các tính năng quan trọng của logo. Màu vàng khó sử dụng. Vì vậy, chúng thường được sử dụng làm nền và yếu tố để làm nổi bật một màu khác. Hãy xem ví dụ trên để biết logo của DHL. Màu vàng làm nền cho màu đỏ, làm cho màu đỏ trở nên nổi bật hơn.
Áo thun đồng phục DHL được thiết kế như thế nào?
Áo thun đồng phục là một trong những lựa chọn phổ biến nhất của các công ty, doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều ưu điểm khiến áo thun trở thành sự lựa chọn không thể thay thế và hoàn hảo. Đặc biệt là trong các ngành như dịch vụ và vận tải. Bởi lẽ, áo sơ mi kiểu cách không hỗ trợ tốt cho công nhân viên chức trong công việc hàng ngày.
Nhìn chung, đồng phục DHL do UVI thiết kế và sản xuất. Thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế, đi kèm với 2 sắc thái chính mạnh mẽ là đỏ và vàng. Các sắc thái đại diện cho thương hiệu DHL. Khơi dậy sự nhiệt tình, năng lượng và động lực làm việc.
Chất liệu vải dùng cho áo thun đồng phục DHL
Nhằm thích ứng tốt hơn với tính chất làm việc của công ty chuyển phát nhanh DHL. Do nhân viên thường xuyên phải chủ động và tiếp xúc với thời tiết, khí hậu thay đổi ngoài trời. UVI đã lựa chọn chất liệu mè thể thao cao cấp để sản xuất và tạo ra thiết kế đồng nhất cho DHL.
Vải thun cá sấu 65/35
Vải thun cá sấu 65/35 có tính chất tương tự như vải thun 65/35. Áo thun làm từ thun cá sấu không mềm như cotton nhưng co giãn hơn.
Vải thun mè
Chất liệu thun mè là một trong những chất liệu được đánh giá cao và là loại vải được đưa ra thị trường sau nhiều nghiên cứu. Bền, đẹp, mịn, không bai, không nhăn, luôn tạo cảm giác mát mẻ trên da mặt sẽ tạo cho người lao động cảm giác thoải mái, dễ chịu dù phải làm việc nhiều giờ trong ngày. Thời tiết nóng.
Chi tiết thiết kế áo thun đồng phục DHL
Đồng phục áo phông DHL có đường viền cổ gấp tạo sự tinh tế, trang nhã với những đường may chắc chắn mang lại tính thẩm mỹ cao. Logo công ty được in trên chất liệu màu chuẩn tốt nhất, màu áo và logo luôn đẹp và bền.
UVI hiểu được tầm quan trọng của đồng phục công sở nên chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng và hình thức của sản phẩm để mang đến bộ đồng phục hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.
Đồng phục DHL còn được lấy cảm hứng thời trang ứng dụng
Đặt ở trung tâm phía trước của tất cả sản phẩm phục trang là logo DHL. Và ở phía sau là logo Anti Social Social Club. Trên ống tay của tất cả sản phẩm là khẩu hiệu “50 Years – Exellence. Simply Delivered”; vừa ăn mừng thành tựu của DHL vừa như sự hứa hẹn tương lai trong việc shipping của ASSC.
Ngoài 4 sản phẩm phục trang trên, chúng ta còn có 1 mẫu nón và 1 mẫu ghế đôn.
Các mẫu ghế bọc nệm rất sáng tạo khi được thiết kế theo kiểu dáng thùng carton vận chuyển của DHL – với thương hiệu và thông số kỹ thuật. Đây chắc chắn sẽ là một món đồ cực kỳ giá trị trong bộ sưu tập đồ vật liên quan đến văn hóa đại chúng hiện nay.
Áo thun DHL thành trào lưu thời trang
Áo in hình logo của đồ uống, hãng chuyển phát nhanh…Trông thì như đồ tặng kèm mà lại khiến dân tình thích mê.
Bạn có thể mua một chiếc áo phông cài cúc màu vàng có logo của công ty chuyển phát nhanh DHL này. Tín đồ phải chi tới 6 triệu đồng? Ngay khi sản phẩm của nhà thiết kế người Pháp được tung ra thị trường, chúng đã trở thành một cơn sốt không ai có thể giải thích được.
Có thiết kế cực kỳ đơn giản, được làm bằng logo nổi tiếng của DHL. Chiếc áo này trông giống một món hàng khuyến mãi hơn là một món đồ thời trang. Tuy nhiên, trong sáu tháng qua, chiếc áo này đã được mặc cho đến tuần lễ thời trang.
Các tín đồ thi nhau mix đồ với áo phông hàng hiệu trông như tiền thưởng. Nhờ màu sắc nổi bật nên chỉ cần mặc lên người cũng đủ gây ấn tượng.
Chiếc áo gây sốt kỳ lạ được rất nhiều sao Hàn ủng hộ nhiệt tình.