May mũ nón đồng phục tại TP.HCM với thiết kế đẹp, miễn phí

Mũ nón đồng phục là một cách thể hiện tinh thần đội nhóm và hỗ trợ tốt cho quá trình xây dựng hình ảnh công ty. Chính vì thế việc may mũ nón đồng phục tại TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm hơn, nhất là trong thời gian gần đây. Hãy tìm hiểu ngay những ưu điểm mà Đồng phục Yến Linh có thể đáp ứng cho các đơn hàng đồng phục mũ nón thông qua nội dung bài viết sau.

Có nên may mũ nón đồng phục tại TP.HCM?

Mũ nón có tính tiện lợi cao

Nhiều công ty thay vì lựa chọn đồng phục áo thun cho tập thể khi tham gia những buổi hoạt động ngoại khóa hoặc picnic sẽ ưu tiên sử dụng mũ nón nhiều hơn. Nguyên nhân nằm ở việc, đa phần nhân viên thường thích ăn mặc theo sở thích cá nhân, diện những trang phục thoải mái, phù hợp cá tính khi đi chơi thay vì phải mặc đồng phục do công ty cung cấp.

Trong khi đó, nếu sử dụng mũ sẽ tiện lợi hơn rất nhiều, vừa thỏa mãn tiêu chí đồng đội, xây dựng hình ảnh cho công ty lại giúp tập thể cảm thấy được thoải mái, tự do hơn trong việc ăn mặc. Không những thế, trang phục mũ nón còn có tính tiện lợi hơn đồng phục quần áo do có kích thước nhỏ gọn và chỉ cần đặt một hoặc một vài size chung cho tập thể.

Chi phí thấp hơn so với đồng phục

So với việc may đồng phục áo dài, đầm váy hay áo sơ mi cho nhân viên, việc may mũ nón đồng phục tại TP.HCM thường ít tốn kém hơn rất nhiều. Do đó, trong nhiều trường hợp như tổ chức chiến dịch quảng bá ngắn hạn, tổ chức picnic hoặc hoạt động mang tính tập thể cho nhân viên, công ty có thể cân nhắc chọn lựa để tiết kiệm chi phí và tăng ngân sách cho những khoản mục cần thiết hơn.

Nên đặt may mũ nón đồng phục tại TP.HCM hay không?

May mũ nón đồng phục tại TP.HCM với giá cạnh tranh

Lý do đầu tiên khách hàng nên chọn những địa chỉ xưởng may tại thành phố Hồ Chí Minh chính là vì tính cạnh tranh cao. Đây là yếu tố hàng đầu để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm được đảm bảo và giá mà nhà cung cấp đề xuất luôn tốt. Tuy nhiên, một vấn đề khác nằm ở chỗ, để đáp ứng tiêu chí chất lượng và giá thành tốt, đa phần nhà xưởng sẽ đưa ra yêu cầu về số lượng tối thiểu của mỗi đơn hàng. Nếu số lượng đơn vị sản phẩm quá thấp xưởng sẽ không nhận đơn nhưng nếu đặt quá nhiều lại gây lãng phí cho khách hàng.

Đọc thêm:

Địa chỉ may mũ nón đồng phục được nhiều khách hàng chọn lựa – Đồng Phục Yến Linh

Tại Đồng phục Yến Linh, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi được thỏa mãn cả yêu cầu về số lượng, chất lượng lẫn giá cả của các sản phẩm đồng phục. Cụ thể, những ưu điểm của nhà xưởng bao gồm:

Tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng

Đặt máy đồng phục mũ nón cao cấp tại Đồng phục Yến Linh

Khách hàng đến với xưởng luôn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên để có thể nắm bắt rõ tất cả thông tin liên quan cần thiết. Đặc biệt, dựa theo yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ thiết kế mẫu sản phẩm mũ nón đồng phục hoàn toàn miễn phí.

Cam kết chất lượng vải, màu in

Xưởng cam kết sản xuất đúng theo chất liệu khách hàng chỉ định. Trong đó, màu in được nhập khẩu trực tiếp 100% từ thị trường Nhật Bản vừa có độ bắt mắt cao lại tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp

Để đảm bảo tính hiệu quả trong sản xuất và tiến độ công việc, việc may nón đồng phục tại TP.HCM của Đồng phục Yến Linh luôn tuân thủ theo quy trình làm việc chung.

Cung cấp mức giá tốt nhất cho khách hàng

Với công nghệ sản xuất hàng loạt hiện đại, xưởng không chỉ đáp ứng được chất lượng hàng hóa cao còn cam kết mức giá cạnh tranh hàng đầu trên thị trường cho khách hàng, ngay cả với những đơn hàng nhỏ.

Quy trình làm việc

Tư vấn khách hàng

Nhân viên liên hệ, tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm qua hình thức gặp mặt trực tiếp hoặc trao đổi qua điện thoại, email,…

Thiết kế dựa trên ý tưởng khách hàng yêu cầu

Nhân viên xưởng dựa theo ý tưởng, yêu cầu hoặc bản vẽ khách hàng cung cấp để thiết kế mẫu sản phẩm. Trong trường hợp khách chưa có ý tưởng, xưởng hỗ trợ thiết kế miễn phí trong thời gian sớm nhất và gửi khách để hai bên thống nhất.

Báo giá chi tiết cho đơn hàng

Dựa trên những thỏa thuận của hai bên về yêu cầu đơn hàng, nhà xưởng báo giá chi tiết và tiến hành ký kết hợp đồng khi khách hàng đồng ý thỏa thuận.

>>Tham khảo thêm các mẫu đồng phục bệnh viện

Thực hiện đơn hàng

Xưởng thực hiện đơn hàng theo đúng quy trình tiêu chuẩn để đảm bảo đúng theo yêu cầu của khách về chất lượng và thời gian giao nhận.

Giao hàng cho khách

Giao hàng theo địa chỉ yêu cầu và cho khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.

Chăm sóc khách hàng sau mua

Nhân viên tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách sau khi mua hàng và đề xuất những phương án xử lý thích hợp nhất.

Giá may mũ nón đồng phục tại TP.HCM của Đồng phục Yến Linh

Không có mức giá cụ thể cho đồng phục mũ nón tại Đồng phục Yến Linh bởi giá cấu thành sản phẩm cần được xác định dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: số lượng, thiết kế, yêu cầu hình thêu, hình in, chất liệu vải,… Tuy nhiên, khách hàng sẽ được báo giá chính xác trước khi đưa ra quyết định có đặt may hay không.

TOP 5 mẫu mũ nón đồng phục thông dụng

Tham khảo ngay 5 mẫu may mũ nón đồng phục tại TP.HCM được nhiều khách hàng chọn lựa:

Mẫu mũ lưới trai đồng phục dành cho học sinh

 

Mẫu mũ lưỡi trai trơn nhiều màu

 

Mẫu mũ lưỡi trai nhung dành cho nam nữ

 

Mẫu mũ lưới trai đơn giản màu vàng tươi tắn

 

Mẫu nón tai bèo đồng phục trẻ trung, năng động

Câu hỏi thường gặp

Cách nhận tư vấn nhanh từ Đồng phục Yến Linh?

Khi có nhu cầu tìm hiểu hoặc đặt may đồng phục tại Đồng phục Yến Linh, khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ theo thông tin sau:

Đồng phục Yến Linh có nhận đơn hàng nhỏ?

Nhận đơn hàng với số lượng bất kỳ chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của xưởng được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, xưởng luôn đảm bảo mức giá tốt cho khách hàng nên có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa làm đối tác lâu dài.