Mẫu áo đồng phục nhà hàng Chuẩn Đẹp Giá Rẻ

Sử dụng mẫu áo đồng phục nhà hàng để tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết, bình đẳng và thống nhất. Áo sơ mi đồng phục nhà hàng là giải pháp nhận diện thương hiệu nhà hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Chính vì vậy, các nhà hàng lớn nhỏ ngày nay đều sử dụng đồng phục nhân viên nhà hàng. Áo sơ mi nhân viên nhà hàng đa dạng về mẫu mã. Kiểu dáng và màu sắc đáp ứng các tiêu chuẩn kinh doanh nhà hàng uy tín.

Những mẫu áo đồng phục nhà hàng phổ biến hiện nay

Có rất nhiều kiểu dáng đồng phục nhà hàng được sử dụng hiện nay. Mỗi nhà hàng chọn đồng phục riêng. Trong số đó, các mẫu áo thun đồng phục, áo sơ mi đồng phục… Vẫn là lựa chọn hàng đầu vì đặc tính thoải mái.

Áo thun đồng phục nhà hàng đẹp

Áo thun là một trong những loại đồng phục nhà hàng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Những chiếc áo thun đồng phục của nhân viên nhà hàng tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi tham gia dịch vụ ăn uống tại đây. Hầu hết những chiếc áo thun đồng phục nhà hàng đều có thiết kế đơn giản. Không quá cầu kỳ mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu.

Áo thun cổ bẻ là mẫu đồng phục nhà hàng được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn, quà cafe.

Đồng phục nhà hàng màu cam đậm kết hợp với phụ kiện tạp dề. Và mũ tạo nên sự chuyên nghiệp và đặc trưng của nhà hàng.

Áo phông đồng phục nhà hàng màu đen đơn giản với cổ áo và tay áo màu đỏ nổi bật.

Mẫu áo sơ mi đồng phục nhà hàng

Đối với một nhà hàng lớn và sang trọng thì đồng phục của nhân viên phải đẹp và lịch sự. Lựa chọn áo sơ mi làm đồng phục hầu như được các nhà hàng, khách sạn 3 sao, 5 sao ưu tiên… Sử dụng áo sơ mi đồng phục nhà hàng không chỉ đẹp mà còn dễ phối với chân váy. Quần tây hay các phụ kiện như mũ, khăn, nơ.vv

Một số tông màu sơ mi thích hợp cho nhân viên nam nữ phục vụ nhà hàng  là: đen, nâu, kem, xanh nhạt, xám…

Thiết kế áo sơ mi ngắn tay phù hợp với nhân viên nam nữ. Mang đến sự tiện lợi, thoải mái khi làm việc.

Áo sơ mi đồng phục nhà hàng 5 sao với gam màu sáng. Kết hợp với tạp dề, cà vạt tạo sự chuyên nghiệp.

Mẫu áo đồng phục nhà hàng Trung

Đồng phục nhà hàng Trung Hoa mang phong cách truyền thống châu Á cổ điển. Vì thế khi chọn may áo đồng phục nhà hàng món Trung cũng cần hết sức chú ý. Để tạo nên sự đặc trưng cho nhà hàng mình. Đồng phục nhà hàng Trung Hoa thường được may bằng chất liệu sang trọng, màu sắc đỏ phối đen hoăc màu vàng óng ánh. Những bộ đồng phục này thường được thêu hoa văn tinh xảo theo kiểu truyển thống nhưng rất sang trọng của người Hoa.

Mẫu áo đồng phục nhân viên nhà hàng Trung Quốc lấy cảm hứng từ trang phục sườn xám cổ truyền của Trung Quốc.

Đề cao nét truyền thống và phá cách trong thiết kế. Đồng phục nhà hàng Trung Hoa để lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Cảm giác như được sống trong một không gian truyền thống, cổ điển nhưng sang trọng và mới lạ.

Mẫu áo đồng phục nhân viên nhà hàng Âu sang trọng

Lựa chọn đồng phục nhà hàng phong cách Châu Âu đang là xu hướng trong các loại đồng phục nhà hàng hiện nay. Không chỉ có các nhà hàng phục vụ món ăn phương Tây. Mà còn có các nhà hàng phục vụ các món ăn theo phong cách khác. Đồng phục từ nhân viên đến quản lý cũng đảm bảo sự tinh tế, chi tiết và sang trọng.

Áo đồng phục nhân viên nhà hàng Âu. Với những  thiết kế này thường đơn giản, trang nhã chứ không quá cầu kỳ.

Đồng phục nhà hàng phục vụ món Âu sang trọng lịch sự.

Xem thêm: Đặt may đồng phục số lượng ít

Có rất nhiều mẫu thiết kế đồng phục cho nhân viên nhà hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp các chủ nhà hàng lựa chọn được mẫu thiết kế đồng phục nhà hàng phù hợp nhất. Đồng phục nhân viên nhà hàng bắt buộc phải thoải mái, trang nhã để tạo sự tự tin trong công việc.

Ngoài ra, bạn còn được nhận voucher thiết kế trị giá 1.000.000 đồng khi đặt may đồng phục số lượng ít tại cơ sở của chúng tôi.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 382/25 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Hotline: 0909 148 239 – 0902 614 239
  • Email: lamaothun@gmail.com
Mục nhập này đã được đăng trong Blogs. Đánh dấu trang permalink.