Top 5 Cách mặc áo sơ mi đen nam cực chất phong cách lịch lãm

Cách mặc áo sơ mi đen

Cách mặc áo sơ mi đen cho nam phong cách lịch lãm. Áo sơ mi đen là trang phục có thể mặc được cho cả nam và nữ. Phổ biến trong một số dịp. Áo sơ mi nam đen là trang phục cần có của bất kỳ đấng mày râu nào.

Đàn ông áo đen nên mặc quần gì và áo sơ mi đen nên mặc gì để đẹp. Đây có lẽ là câu hỏi mà các bạn đã và đang tự hỏi mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau học cách “phối đồ” với áo sơ mi nam nhé!

Chọn áo sơ mi đen phù hợp với dáng cơ thể

Cách mặc áo sơ mi đen
Cách mặc áo sơ mi đen, Áo sơ mi đen hợp dáng người

Cách phối áo sơ mi đen đẹp, trước tiên nam giới phải biết cách chọn áo sơ mi phù hợp với dáng người của mình. Bạn có thể chọn kiểu dáng và kích cỡ áo phù hợp theo vòng vai, vòng cổ, vòng eo, chiều cao và cân nặng của mình. Sau khi chọn được những chiếc áo sơ mi sau, bạn nên chú ý 3 điều cơ bản:

Chiều dài áo: Nếu bạn thích kiểu áo màu xám, hãy chọn áo phù hợp với chiều dài của bạn. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi đen dài vừa phải và một màu xám rực rỡ hơn. Và nếu bạn thích những phong cách trưởng thành, hãy chọn ngay một chiếc áo sơ mi dài hơn. Để ăn mặc lịch sự.

Cổ áo: Kích thước và kiểu dáng cổ áo chính xác phù hợp. Nếu nó thoải mái khi mặc và không quá chật hay lỏng lẻo, đây là chiếc cổ áo dành cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến kiểu dáng của cổ áo. Chẳng hạn như đường viền cổ áo, đường viền cổ áo hoặc đường thân.

Vai áo: Vai quá chật có thể khiến bạn không thoải mái và vai quá rộng có thể trông không được gọn gàng. Bạn nên chọn vai sao cho đường giữa vạt áo và tay áo trùng khớp với chiều rộng của vai.

Áo sơ mi đen phối với quần màu gì sành điệu

Áo sơ mi đen phối với quần sáng màu

Áo sơ mi đen phối với quần sáng màu
Áo sơ mi đen phối với quần sáng màu

 

Người mẫu áo sơ mi đen gây ấn tượng mạnh với người xem bởi sự bí ẩn, lịch lãm và nam tính. Nếu bạn là người yêu thích sự năng động hiện đại nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài nam tính. Thì một chiếc áo sơ mi đen với quần jean là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
Vì sơ mi đen là màu tối nên việc chọn quần jean xanh nhạt không chỉ có thể làm nổi bật hai món đồ này. Nó cũng dẫn đến một cuộc sống lành mạnh. Ngoài ra, đừng quên chọn cho mình một đôi giày phù hợp. Một đôi giày thể thao trẻ trung hay một đôi boots da thời trang không chỉ giúp tôn dáng mà còn khiến tổng thể trở nên thời thượng hơn.

Áo sơ mi đen phối với quần sáng màu
Áo sơ mi đen phối với quần sáng màu

Áo sơ mi đen kết hợp với quần màu xám

Áo sơ mi đen kết hợp với quần màu xám
Áo sơ mi đen kết hợp với quần màu xám

Nếu quần xanh navy khiến chiếc áo của bạn trông “quê mùa”. Thì chiếc quần âu xám sẽ là “sự kết hợp hoàn hảo” cho chiếc áo sơ mi nam đen của bạn. Màu đen và xám rất gần nhau trên bánh xe màu, vì vậy theo thẻ màu, hai màu phối hợp tốt với nhau. Nếu bạn là nhân viên văn phòng hoặc thích phong cách lịch lãm. Hãy thử với áo sơ mi đen và quần âu xám. Thêm một chiếc thắt lưng đơn giản và đôi giày tây sang trọng cùng màu. Bạn chắc chắn sẽ là trung tâm của sự chú ý. Thu hút sự chú ý của mọi người bằng sự sang trọng và phong cách

Áo sơ mi đen kết hợp với quần màu xám
Áo sơ mi đen kết hợp với quần màu xám phong cách

Áo sơ mi đen “black on black”

Sơ mi đen phối quần đen

Sơ mi đen phối quần đen

Sự sắp xếp “black on black” có thể không gây ngạc nhiên. Và nó là trang phục chung của nhiều chàng trai. Vì vậy, không có lý do gì để không kết hợp áo sơ mi đen với quần âu đen. Bạn có thể chọn quần ngố đen hoặc quần jean hoặc quần kaki cùng tông cho diện mạo này.

Một số cách mix đồ với áo sơ mi đen cho nam khác

Ngoài việc tìm hiểu áo sơ mi đen mặc với quần màu gì, Uniform UVI gợi ý cho bạn một số cách phối đồ khác. Vậy nên các bạn nam có thể tham khảo và làm phong phú thêm cách ăn mặc của bản thân nhé!

Áo sơ mi nam màu đen với áo vest 

Áo sơ mi nam màu đen với áo vest 
Áo sơ mi nam màu đen với áo vest

Áo vest sơ mi đen

Nếu bạn muốn tham gia các cuộc họp, hội nghị, tiệc tùng theo phong cách lịch lãm, sang trọng. Thì một chiếc áo sơ mi đen nam tính và huyền bí kết hợp với áo vest là sự kết hợp phù hợp. Bạn có thể mix and match với áo tank top đen để thể hiện sự mạnh mẽ và sang trọng của mình. Hoặc bạn có thể chọn những chiếc áo vest màu xám, be nhạt, nâu nhạt,… kết hợp với đen… đừng quên chọn những phụ kiện có gam màu đậm như khăn quàng cổ, ghim cài, cà vạt.

Áo sơ mi nam màu đen với áo vest 

Cách phối áo sơ mi đen với áo blazer

Cách phối áo sơ mi đen với áo blazer

Cách phối áo sơ mi đen với áo blazer

Blazer hiện đang hợp thời trang vì chúng có thể mặc quanh năm. Mang đến sự sang trọng, trẻ trung và cá tính. Vì vậy, với áo sơ mi đen sẽ tạo cho người đàn ông một hình ảnh chững chạc nhưng rất hiện đại và thời trang. Cũng giống như áo vest, hãy chọn màu áo khoác phù hợp với áo sơ mi đen của bạn.

Tránh những màu quá khác biệt và chói lọi, chẳng hạn như đỏ, vàng và xanh lam. Lựa chọn những chiếc áo sơ mi đen, xám, ghi, xám đậm … để có vẻ ngoài cuốn hút và sành điệu

Top 5 cách phối đồ với áo sơ mi đen nam đẹp không cần chỉnh

Dưới đây là 5 cách siêu kinh điển để biến chiếc áo sơ mi đen của bạn trở nên hoàn hảo. Vì nó phù hợp với gu thời trang sành điệu của bạn.

Sơ mi đen nam tạo phong cách trẻ trung năng động

Quần jean là món đồ quen thuộc trong tủ đồ của bất kỳ đấng mày râu nào. Kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi đen và bạn đã có một cái nhìn cực kỳ bắt mắt. Đây cũng là set đồ có thể giúp những người mập mạp che đi khuyết điểm hình thể.

Áo sơ mi đen  Sơ mi đen nam kết hợp với quần jean tạo phong cách trẻ trung năng động

Sơ mi đen nam kết hợp với quần jean tạo phong cách trẻ trung năng động

Quần jean là trang phục quen thuộc trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Kết hợp với áo sơ mi đen là bạn sẽ có được một bộ trang phục cực chất. Đây cũng là set đồ sẽ giúp những anh chàng mũm mĩm che đi khuyết điểm cơ thể.

Phong cách “tone sur tone” với chọn bộ sơ mi và quần màu đen

Áo sơ mi đen với quần màu đen ​có lẽ là tốt nhất của trẻ em. Kết nối này khiến bạn tận hưởng vẻ đẹp và mạnh mẽ hơn mạnh mẽ hơn.

Áo sơ mi màu đen

Áo sơ mi màu đen

Cách tốt nhất và dễ dàng để chọn tất cả các cây cây. Màu đen là chiếc khăn đen đô thị với quần đen. Bạn có thể thấy rất nhiều người sử dụng bản đồ này trên đường ngày nay. Đó là một cách để lập bản đồ. Không chỉ những đứa trẻ bị thu hút bởi sự sắp xếp này mà những đứa trẻ còn mạnh mẽ hơn.

Cách phối áo sơ mi đen kết hợp với quần jogger tạo phong cách street style

Quần jogger dường như chỉ được mix và phối với áo thun nam hay áo nỉ. Nhưng mix chiếc quần này với áo sơ mi thì không có gì đặc biệt. Nói một cách đơn giản, người dùng chọn một màu để phối với áo sơ mi đen.

áo sơ mi phối street style

áo sơ mi phối street style

Bạn có thể chọn màu vàng, xám hoặc đen da bò để phối cùng chiếc áo sơ mi đen yêu thích của mình. Nó cũng là một bộ đồ street style dành cho phái mạnh khi đi chơi cùng bạn bè hay hẹn hò …

Cách phối áo sơ mi đen với quần tây tạo sự sang trọng huyền bí

Một chiếc áo sơ mi đen và bộ quần áo bà ba chắc chắn không thể tuyệt vời hơn. Màu đen đưa quần tây xám lên một tầm cao mới. Mặc trang phục này là không thể cưỡng lại được Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết làm thế nào để làm mới diện mạo của mình với màu sắc, vậy thì màu đen thì sao? Bạn có một chiếc quần dài màu xám.

Phối áo sơ mi đen với quần tây màu xám tạo sự sang trọng huyền bí

Phối áo sơ mi đen với quần tây màu xám tạo sự sang trọng huyền bí

Quần đen và xám gần nhau trên bánh xe màu sắc, vì vậy dựa trên cách phối màu. Đây là hai màu khá phù hợp. Bạn cũng có thể tìm thấy các màu tương tự dựa trên nguyên tắc bánh xe màu.

Cách phối áo sơ mi đen với màu đối lập cho những dịp quan trọng

Với việc kết hợp hai gam màu tương phản đậm là đen và trắng này, bạn sẽ trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn. Anh ấy là hình ảnh thu nhỏ của đẳng cấp và sự tinh tế hiện đại. Đen và trắng là hai sắc thái gặp nhau ở giữa. Trên bánh xe màu sắc, chúng gần nhau. Vì vậy tùy thuộc vào cách phối màu, áo sơ mi đen sẽ phù hợp với quần tây trắng hoặc xám.

Lời kết

Trên đây là những câu chuyện của Đồng Phục Yến Linh về “cách phối đồ với áo sơ mi nam đen”. Hy vọng những kiến ​​thức này sẽ giúp bạn mặc áo đen đẹp hơn, tự tin mặc đẹp hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo sơ mi đen đẹp nói riêng, một mẫu áo sơ mi tổng thể phù hợp với dáng người của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và gợi ý tận tình nhé. Chúc mọi người luôn vui vẻ!

Chất liệu may áo đồng phục phổ biến hiện nay

May đồng phục số lượng ít, giá rẻ, chất lượng vẫn đảm bảo tại UVI

Top 20+ Các Loại Vải May Mặc Cao Cấp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 101+ CÁCH PHỐI ĐỒ NỮ ĐƠN GIẢN CHO NÀNG LUÔN ĐẸP

In áo đồng phục giá rẻ TPHCM lấy ngay trong ngày uy tín

May áo thun đồng phục giá rẻ uy tín Tp Hồ Chí Minh

Mục nhập này đã được đăng trong Blogs. Đánh dấu trang permalink.